Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

DIAMOND BAY RESORT 2 - CƠ HỘI ĐẦU TƯ KHÔNG THỂ BỎ QUA

Bất động sản nghỉ dưỡng: Kênh đầu tư an toàn, hiệu quả

Việc chính thức mở cửa cho người nước ngoài mua và sở hữu bất động sản (BĐS) từ tháng 7/2015 đã mở ra cơ hội kinh doanh mới trong phân khúc BĐS nghỉ dưỡng cao cấp – một kênh đầu tư được đánh giá là an toàn và hiệu quả nhất hiện nay.
Diamon Bay Resort
Đón sóng đầu tư
Với sự vào cuộc quyết liệt của Chính phủ và các bộ, ngành liên quan, thị trường BDS đã dần khởi sắc, thanh khoản tăng dần, giá cả cũng đã có chiều hướng nhích nhẹ.
Đặc biệt, việc chính thức mở cửa cho người nước ngoài mua và sở hữu bất động sản (BĐS) từ tháng 7/2015 đã mở ra nhiều cơ hội kinh doanh mới trên thị trường BĐS. Trong đó, phân khúc BĐS nghỉ dưỡng cao cấp được xem là sẽ đón nhận được nhiều cơ hội nhất với sự tham gia của các nhà đầu tư lớn từ nước ngoài.
Cũng chính bởi vậy nên phân khúc thị trường BĐS nghỉ dưỡng đã bắt đầu tăng trưởng mạnh. Hàng loạt "ông lớn" đang đẩy mạnh đầu tư vào BĐS nghỉ dưỡng như Hoàn Cầu Group, Vingroup, Sun group, C.E.O Group...
Nhiều nhà đầu tư nước ngoài cũng hăm hở nhảy vào thị trường này sau một thời gian dài im ắng. Có thể kể đến dự án Ha Long Star của Tập đoàn Nakheel (Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất) có quy mô 125 ha với tổng vốn đầu tư 550 triệu USD. Công ty TNHH Vịnh Thiên Đường (Israel) đang đầu tư Khu nghỉ dưỡng Alma có tổng vốn đầu tư 300 triệu USD. Tập đoàn Rose Rock Group thì hợp tác với Công ty TNHH Dầu khí Vũng Rô phát triển một tổ hợp du lịch - nghỉ dưỡng cao cấp trị giá 2,5 tỷ USD tại Vịnh Vũng Rô (Phú Yên)…
Không chỉ những ông lớn mà cơ hội đầu tư cũng mở ra với cả những nhà đầu tư nhỏ lẻ. Chẳng thế mà xu hướng "cổ đông 5 sao" đang là xu hướng đầu tư “hot” của nhiều nhà đầu tư hiện nay. Bởi đầu tư vào lĩnh vực này, nhà đầu tư chẳng những được ở hữu một tài sản BĐS mà còn có thể kinh doanh trên tài sản này với mức lợi nhuận không kém phần hấp dẫn.
Diamond Bay Resort 2 - Sự lựa chọn hoàn hảo
Các nhà đầu tư đang có cơ hội trở thành “cổ đông 5 sao” tại khu nghỉ dưỡng ở Nha Trang cho dù không cần phải bỏ ra hàng trăm triệu USD để xây dựng khu nghỉ dưỡng 5 sao như Diamond Bay City, và nhà đầu tư vẫn có thể sở hữu và cùng kinh doanh dự án này nhờ phương thức đầu tư mới.
Chủ đầu tư là Tập đoàn Hoàn Cầu đi đầu cho sản phẩm 3 trong 1 một mô hình rất phát triển trên thế giới.
Thứ nhất là dòng tiền hàng tháng từ việc khai thác căn hộ cho thuê. Khách hàng mua căn hộ được Tập đoàn cam kết chia sẻ 70% lợi nhuận từ chương trình cho thuê cùng đảm bảo sinh lời với cam kết 2 năm đầu tối thiểu 7%/năm.
Tuy nhiên theo Tập đoàn Hoàn Cầu, giá trị thực sẽ cao hơn 7% khá nhiều một phần cũng bởi thành phố Nha trang là một điểm đến đầy hấp dẫn nên luôn đảm bảo công suất cho thuê phòng tối đa nhất. Đơn cử, với khu Diamond Bay Resort 1, công suất cho thuê phòng ở năm 2013 là 85%/cả năm; năm 2014 là 89%/cả năm. Với lợi nhuận thu về từ khai thác cho thuê của chủ đầu tư thì chỉ sau 4 năm chủ sở hũu đã hoàn lại vốn. Quả là một kênh đầu tư an toàn và hiệu quả.


Hoạch toán kinh tế khi đầu tư căn hộ tại Diamond Bay Nha Trang:
- Giá 1 căn hộ bé nhất (Superior) ở đây là 1,187 tỷ đồng đã bao gồm VAT
- Giá cho thuê căn hộ Superior là 3 triệu đồng/đêm (150 USD/đêm)
- Tần suất cho thuê phòng trung bình cả năm Resort1 năm 2014 là 89%
- Một năm mất 30 ngày không kinh doanh để cho chủ căn hộ sử dụng nên số ngày kinh doanh là 335 ngày - Tần suất tương ứng với số ngày là 335 x 89% = 293 ngày
- Số tiền kinh doanh thu về 1 năm được 293 x 3 triệu đồng = 879 triệu đồng
- Chủ sở hữu thu về 70% lợi nhuận. Và lợi nhuận tính trên doanh số bán hàng (35% - 40%)
- Với mức lợi nhuận đạt 35% doanh số bán hàng là: 879 triệu đồng x 35% = 308 triệu đồng/năm, tương đương với 25% giá trị căn hộ
Như vậy, chỉ cần sau 4 năm chủ sở hữu sẽ hoàn lại vốn chưa kể đến giá trị gia tăng BĐS và các giá trị nghỉ dưỡng như ở trên đã đề cập.
Bên cạnh đó, nhà đầu tư còn được hưởng giá trị gia tăng của BĐS khi mà quy hoạch tổng thể dự án nâng giá trị căn hộ tăng tối thiểu gấp 3 lần giá trị hiện tại.
Không những vậy, hàng năm, chủ sở hữu còn được 30 ngày trải nghiệm miễn phí các dịch vụ cao cấp nhất ở đây. Chủ sở hữu có quyền trao đổi kỳ nghỉ này tại 4000 RESORT trên toàn thế giới trong hệ thống nghỉ dưỡng RCI.
Đặc biệt, khi mua căn hộ tại Diamond bay Nha Trang, khách hàng sẽ được nhận ngay sổ đỏ khi nhận nhà và sổ đỏ là lâu dài.
Được biết, Hội quán Bất động sản (Tầng 4, Tòa nhà 29T2 Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội) hiện là đơn vị phân phối chính thức của Dự án.
Phụ trách dự án: 0974 048 859 - 0906 225 897                                                                                                                                           
https://www.facebook.com/bancanhodiamondbay?ref=hl
https://www.youtube.com/watch?v=q4D0qQn1U2g&feature=share 

                                                                                                                    Thời báo ngân hàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét